Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

HỌC ẢO THUẬT BÀI CÓ KHÓ KHÔNG?


Ảo thuật bài là một trong những màn ảo thuật rất rộng rãi và cực kỳ hấp dẫn nhờ sự biến hóa ảo diệu của nó. Tôi thì không mơ trở thành một ảo thuật gia giỏi, nhưng vẫn mong có thể tự học ảo thuật, biểu diễn những tiết mục đơn giản cho bạn bè, người thân thưởng thức.

Sau khi tra cứu rất nhiều thông tin trên mạng Internet, qua Youtube, vào các video dạy ảo thuật, tôi bắt đầu học ảo thuật từ những thao tác đơn giản nhất. Tôi đã biểu diễn được một số tiết mục và rút ra được những kinh nghiệm nho nhỏ như sau để chia sẻ với các bạn:

1.Hãy làm quen với lá bài:
Các bạn hãy làm quen với lá bài bằng việc thường xuyên thực hiện các động tác như: xòe bài, xếp bài, kênh bài, quay bài như ý muốn. Mỗi ngày, bạn nên xem tối thiểu 30 phút các video hướng dẫn ảo thuật bài.



2.Chăm chỉ tập luyện những bài dễ trước.
Khi bạn đã tìm được một kênh video hoặc một trang web dạy ảo thuật phù hợp, nếu có thể, bạn hãy tải video, phân cấp mức độ dễ khó để xem và tập mỗi ngày. Bạn hãy tập luyện chăm chỉ, đảm bảo nhuần nhuyễn bài nay mới chuyển qua bài khác.
3.Khi cảm thấy nhuần nhuyễn rồi, bạn hãy tự thực hiện biểu diễn ảo thuật bài mà không cần xem video để kiểm tra lại trí nhớ và phản ứng của đôi tay bạn.
4.Sau khi thực hành tốt rồi, bạn hãy tiếp tục tư duy và vận dụng những gì mình đã được học, tạo thành những màn biểu diễn mang phong cách riêng của mình.




5.Một điều chú ý thêm: Bạn hãy nâng niu bộ bài như người bạn thân thiết của mình, đừng bao giờ sử dụng bộ bài cho những mục đích khác ngoài việc biểu diễn ảo thuật bài và giải trí bạn nhé.
Chúc các bạn thành công, trở thành tâm điểm mọi lúc mọi nơi với những màn biểu diễn ảo thuật đơn giản nhưng ảo diệu bạn nhé.

1 nhận xét: