Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

BỘ BÀI NHÌN XUYÊN STRIPPER DECK 2 IN 1 VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Bạn muốn trở thành thần bài giống Châu Tinh Trì, bách chiến bách thắng có thể điều khiển và suy nghĩ nhìn xuyên lá bài.
Đây là một bộ bài được thiết kế đặc biệt (lá bài đầu to,lá bài đầu nhỏ) dùng để biểu diễn những trò ảo thuật cực ấn tượng và hấp dẫn mà các bộ bài bình thường không thể nào làm được. Với bộ STRIPPER DECK này, bạn có thể biểu diễn nhiều trò ảo thuật với 2 chức năng chính của bộ bài này. Ưu điểm đặc biệt của bộ bài STRIPPER DECK là bạn có thể cho người xem kiểm tra thoải mái vì bộ bài này rất giống bộ bài bình thường, bên cạnh đó bạn không cần phải luyện tập nhiều,  với bộ bài Stripper Deck này bạn chỉ cần những động tác cực kì đơn giản là bạn có thể sử dụng được bộ bài Stripper Deck này. . 


I.CÔNG DỤNG :
- Dùng diển ảo thuật đoán lá bài lá hết ý. Bạn có thể biểu diễn rất nhiều trò với bộ bài này, tùy khả năng sáng tạo của bạn. Bạn có thể biểu diễn ảo thuật đoán lá bài bằng siêu năng lực của mình.

- Bộ bài này có cách để nhận biết chính xác từng lá bài đó là lá bài gì.

- Đương nhiên bạn nào không biết cách thì không thể nhìn xuyên được, chỉ có chủ nhân của bộ bài mới biết và điều khiển đc nó mà thôi.

+ Chức năng Stripper: Xoè bộ bài và cho khán giả chọn một quân, sau đó bỏ quân bài vào và cho khán giả xào bài, tiếp đó nhẹ nhàng rút quân bài của khán giả ra một cách bí ẩn, ấn tượng ( với chức năng này, bạn có thể thỏa sức  sáng tạo nhiều màn trình diễn khác nhau ) .

 + Chức năng Nhìn xuyên: Với chức năng này, bạn sẽ có thể nhìn xuyên thấu được lá bài nhờ dấu hiệu ở sau lưng mặt lá bài. Dấu hiệu này rất dễ nhìn thấy với người biểu diễn nhưng với khán giả thì nó gần như vô hình và không thể phát hiện

II. MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP.

1.Bộ bài này làm bằng chất liệu gì?
- Bộ bài Nhìn xuyên Stripper Deck này làm bằng chất liệu giấy lụa nhé.

2.Bộ bài này có cần sử dụng kính đeo để nhìn không?
- Bộ bài này không cần sử dụng thêm bất cứ phụ kiện nào mà vẫn có thể nhìn được một cách để dàng.
3.Nếu Tôi nhìn được thì người khác có nhìn được không?
- Hoàn toàn không nhé (lấy ví dụ: một bài toán đưa cho 2 học sinh cùng giải, bạn học sinh đã biết cách, biết công thức thì giải ra một cách dể dàng còn bạn học sinh không biết công thức thì không hề giải được).



4. Tôi phải mất bao nhiêu thời gian để nhìn và nhận ra một lá bài?
- Đối với những bạn bình thường và mới làm quen với bộ bài này thì mấy khoảng 3 giây để nhìn số, còn đối với những bạn đã luyện tập quen thuộc thì chỉ mất khoảng 1 giây thôi.
5. Khi mua bộ bài làm sao Tôi biết cách nhìn, có thể tư vấn cho Tôi biết trước cách nhìn được không?
- Để đản bảo tính chất ảo thuật của bộ bài này thì cách nhìn shop chỉ tiết lộ sau khi bạn mua bài và tất nhiên shop bảo đảm tính chất dể nhìn của bộ bài.

Lưu Ý: Bộ bài nhìn xuyên - Stripper Deck này chỉ phục vụ cho nhu cầu ảo thuật, không khuyến khích khách hàng sử dụng nó để đánh bạc. Shop không chịu trách nhiệm nếu khách hàng mua sử dụng bộ bài với mục đích nói trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét