Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Bài Tây - Bài ảo thuật và những điều cần biết khi mua

Ảo thuật được mọi người trong giới ảo thuật Việt Nam định nghĩa một cách đơn giản là: Ảo là ảo giác, sự kỳ ảo, Thuật là thủ thuật, kỹ thuật , nghệ thuật.Ảo thuật là dùng những kỹ thuật,thủ thuật,sự khéo léo của người trình diễn để đánh lừa thị giác của con người , làm cho tiết mục trình diễn thêm bí ẩn,có sự cuốn hút,như có phép thuật.
 Một trong những màn biểu diễn ảo thuật gây ấn tượng nhất có thể kể đến là ảo thuật bài.Ảo thuật bài vô cùng phong phú và đa dạng,chỉ một bộ bài 52 lá mà ảo thuật gia có thể biến hóa thành rất nhiều trò vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn người xem , từ những trò ảo thuật bài đơn giản cho đến những trò ảo thuật bài vô cùng phức tạp,đòi hỏi có thời gian và kiên trì luyện tập.


Đối với những bạn mới tập chơi ảo thuật thì có thể nói rằng ảo thuật bài là một trò rất đơn giản , vì vậy,những bộ bài tây bicycle ,bài ảo thuật cũng trở thành những món dụng cụ rất quan trọng , cần thiết với các bạn . Nó không những đơn giản là hỗ trợ biểu diễn,mà nó còn chứa ẩn những giá trị tinh thần sâu sắc khó diễn tả.

bài ảo thuật

LỢI ÍCH CỦA BÀI ẢO THUẬT , BÀI TÂY , BÀI BICYCLE

- Đến với ảo thuật bài thì điều đầu tiên mà bạn nhận được đó là giúp bạn linh hoạt trong xử lí tình huống .Giúp đôi bàn tay bạn có cơ hội được rèn luyện những kỹ năng để trở thành đôi bàn tay ma thuật,để thực hiện được những màn biểu diễn ảo thuật bài cần có đôi bàn tay phải thật sự khéo léo , nhanh nhạy,điều này đòi hỏi bạn phải tập luyện thường xuyên và bài ảo thuật bicycle sẽ là động lực giúp bạn.
- Khi bạn đã làm quen được với những trò ảo thuật bài đơn giản là bạn có thể biểu diễn ở mọi lúc mọi nơi , lợi ích mà bài ảo thuật mang lại cho bạn trong thời điểm này không còn là sự khéo léo của đôi bàn tay nữa mà là khả năng đứng trước đám đông,khả năng thể hiện bản thân và sự tự tin trong giao tiếp.
 Từ đơn giản đến phức tạp trong ảo thuật bài là cả một quá trình , ảo thuật bài lúc này phải có óc sáng tạo để tạo ra những bộ bài đọc đáo , sáng tạo để thu hút người xem .
- Sau khi thành thạo với bài ảo thuật thì bộ môn này mang lại cho bạn sự tự tin , tỏa sáng trước đám đông và thu hút mọi sự ngưỡng mộ của người xem , chỉ với vài cái xòe nhẹ nhàng đơn giả và thậm chí ảo thuật bài sẽ mang lại thu nhập cho bạn khi họ có nhu cầu học ảo thuật bài .

NHỮNG BỘ BÀI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT CỦA NHỮNG NGƯỜI MỚI CHƠI ẢO THUẬT

1. Bicycle Rider Back

Bộ bài cổ điển Bicycle Rider Back là chuẩn mực kỹ thuật trong hơn một thế kỷ . Với độ hoàn thiện và cảm giác quen thuộc mà chúng ta đều yêu mến,bộ bài Bicycle đã được cả thế giới công nhận.

2. Talyy-Ho

Với chất giấy Linoid Finish,Tally-Ho là lựa chọn khá ổn dù bạn đang tập luyện hay chơi ảo thuật bài. Những thiết kế cổ điển mang lại cảm giác quý phái và tinh tế khi sử dụng.

3. Bicycle Black Ghost

Là sản phẩm đời thứ 2 của bộ bài Bicycle Black Ghost 1st.Đây là bộ bài được sản xuất dựa theo yêu cầu và sự mong đợi của khách hàng gửi đến Ellusinist.Là bộ bài được ưa chuộng nhất trong lịch sử Ellusionist,hơn bất kỳ bộ bài nào khác.

4. Svengali Deck

Bộ bài ma quỷ còn có tên quốc tế là Svengali Deck Magic,là bộ bài ảo thuật nổi tiếng có thể biến hóa đến 25 trò ảo thuật khác nhau.Điều kì diệu của bộ bài ma quỷ là đánh vào tâm lý không tin ảo thuật.Với những người chỉ tin vào điều tự nhiên - mắt thấy tai nghe,và họ sẽ rất bất ngờ khi những trò họ không tin lại đang xảy ra trước mặt họ với sự kỳ diệu của bộ bài ma quỷ.


bộ bài ma quỷ


5. Bicycle Shadow Master

Shadow Master là phiên bản thứ 3 trong series Bicycly Masters ( Bicycle Standard, Bicyle Master and Shadow Master ). Phong cách thiết kế đề cao các tông màu tối. Khi bạn mở hộp bài và trải nghiệm các lá bài trên tay, bạn sẽ cảm nhận được mức độ hiệu quả, chất lượng giấy hoàn hảo và dầy dặn hỗ trợ đắc lực cho khả năng hadling.

CÁCH BẢO QUẢN BỘ BÀI TÂY TỐT NHẤT

Để có thể sử dụng bộ bài tây trong trạng thái tốt nhất, bạn không nên để ở những nơi có độ ẩm cao và điều đặc biệt hơn là chỗ để bài nên để 1 ít chất hút ẩm để bảo quản bài tốt vì đa số những bộ bài Tây thường dùng chất liệu phổ biến là Air Cushion nên rất kị hơi nước.
Với những bạn sử dụng bài nhiều với thời gian lâu thì các gân bài sẽ bị giãn ra rất khó có thể fan đẹp thì các bạn có thể dùng bột fan ( Fanning Powder ) hoặc sáp nến bôi lên lá bài.
Với những bộ bài bị cong hoặc bị biến dạng thì các bạn nên đặt những vật nặng lên bộ bài để cho nó ép lại bài ( tránh để lâu dễ hỏng bài ).

Sử dụng những công cụ bảo quản bài như Card Clip hay Plastic Card Clip sẽ giúp cho thời gian sử dụng được lâu hơn..
Tuổi thọ trung bình của 1 bộ bài tây dành cho dân chuyên và dân tập là từ 1->2 tháng khi bóc bộ bài ra, với những bộ bài có tuổi thọ từ 4->5 tháng thì hầu như chỉ để trưng bày. Ảo thuật được mọi người trong giới ảo thuật Việt Nam định nghĩa một cách đơn giản là : Ảo là ảo giác, sự kỳ ảo, Thuật là thủ thuật, kỹ thuật , nghệ thuật. Ảo thuật là dùng những kỹ thuật , thủ thuật, sự khéo léo của người trình diễn để đánh lừa thị giác của con người , làm cho tiết mục trình diễn thêm bí ẩn, có sự cuốn hút , như có phép thuật .
 Một trong những màn biểu diễn ảo thuật gây ấn tượng nhất có thể kể đến là ảo thuật bài. Ảo thuật bài vô cùng phong phú và đa dạng, chỉ một bộ bài 52 lá mà ảo thuật gia có thể biến hóa thành rất nhiều trò vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn người xem, từ những trò ảo thuật bài đơn giản cho đến những trò ảo thuật bài vô cùng phức tạp, đòi hỏi có thời gian và kiên trì luyện tập
  Đối với những bạn mới tập chơi ảo thuật thì có thể nói rằng ảo thuật bài là một trò rất đơn giản , vì vậy  , những bộ bài tây, bài ảo thuật Bicycle cũng trở thành những món dụng cụ rất quan trọng , cần thiết với các bạn. Nó không những đơn giản là hỗ trợ biểu diễn , mà nó còn chứa ẩn những giá trị tinh thần sâu sắc khó diễn tả.

Để có thể mua một bộ bài theo ý muốn của mình, bạn có thể liên hệ 01629384911 để được tư vấn tận tình và giúp bạn lựa chọn bộ bài thích hợp. Gọi ngay nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét