Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Vòng xoay ăn nhậu mẫu đẹp, giá cực tốt

Trong cuộc sống hối hả của công việc,buổi chiều tối là thời gian nghỉ ngơi vui vẻ cùng gia đình,bạn bè đồng nghiệp,các quán nhậu cũng sẵn sang phục vụ các bạn nhậu đến chung vui. Sau vài câu nói chuyện xã giao, một người bạn trên bàn nhậu đã lấy ra một vòng quay sát phạt – vòng quay ăn nhậu dùng để quay và uống. Nghe đến vòng quay sát phạt bạn cũng có thể hiểu ý nghĩa của nó. Vòng quay sát phạt như quy định bắt buộc và người quay vòng quay phải chấp hành mà không thể chối từ
Tiếng cười đảm bảo rộn ràng khắp bàn nhậu. Người chơi chủ yếu quay vòng quay may mắn khi đến lượt uống của mình. Kết quả sẽ hiển thị ra sau khi vòng quay kết thúc, dừng ở ô nào thì người quay thực hiện theo kết quả của ô đó. Thiết kế nhiều cấp độ với các mức phạt khác nhau giúp cho không khí vui chơi càng thêm náo nhiệt và hào hứng. Trò chơi không thể thiếu trong những buổi tiệc,picnic nha, sinh nhật nhậu với bạn bè...


Vòng quay sát phạt hay vòng quay ăn nhậu trở thành sự kiện nổi bật trong giới ăn nhậu ngày nay.
Sẽ mất vui nếu trong bàn nhậu có người uống người không uống, không khí buổi nhậu không còn vui vẻ nữa. Mà ép uống thì lại mất lòng bạn bè, Như vậy là vòng quay sát phạt có nơi còn gọi là vòng quay ăn nhậu ra đời từ đó.
Vòng quay sát phạt hay còn gọi là vòng quay ăn nhậu ra đời từ ý tưởng của chiếc vòng quay may mắn trong các chương trình như vòng quay chiếc nón kỳ diệu… Nó được lên ý tưởng từ các bạn nhậu muốn sử dụng vòng quay sát phạt – vòng quay ăn nhậu này để cuộc vui diễn ra trọn vẹn hơn.
Vòng quay ăn nhậu ngoài mục đích vui là chính nó còn dùng để cho người bạn nhậu tự giác uống mà không thể từ chối, mang tính công bằng và may mắn cho người quay. Gắn kết mọi người trong 1 cuộc tụ tập lễ tiệc, hội hè...giải trí sau nhưng giờ làm việc công tác căng thẳng. Có vòng quay ăn nhậu làm cho bàn nhậu trở nên nhộn hơn, đầy tính “may rủi” mang đến sự hào hứng, thích thú cho dân nhậu.
Sản phẩm trò chơi độc đáo mới lạ thu hút người dùng phổ biến đặc biệt tại các tỉnh miền nam. Tuy nhiên bàn xoay ăn nhậu mang tính chất may mắn vui vẻ không khuyến khích người chơi dùng nhiều bia rượu, ăn nhậu sa đà.



CÁCH CHƠI: Các ô kết quả bao gồm :
- Uống 50%: Người quay phải uống 1/2ly
- Qua tua: Người quay sẽ được phép bỏ qua, không phải uống thêm một ly nào.
- Bên trái uống : Người ngồi bên trái của người chơi phải uống 1 ly
- Bên phải uống: Người ngồi bên phải của người chơi phải uống 1 ly.
- Uống 100% tất cả đều uống hết, ai uống 100%+1 lượt quay,nam uống 50% ly, nữ uống 50% ly ..vv và nhiều kết quả thú vị khiến người chơi rất háo hức,và có rất nhiều luật chơi các bạn nghĩ ra để thực hiện chơi.

 CHÚNG TA CÒN MỘT CÁCH CHƠI NỮA LÀ: Để giúp các bạn hiểu thêm về trò chơi này, mua bán đồ ảo thuật, dụng cụ tại Tp.HCM xin hướng dẫn các bạn cách thức chơi trò này nhé.
- Qua tua : Nghĩa là bạn sẽ được thoát nạn ở vòng quay này rồi đấy.Người bạn tiếp theo sẽ bắt đầu vòng quay mới.
- Uống 1 ly : Bạn sẽ phải uống hết 1 ly .Và lượt quay sẽ là người tiếp theo phải quay.
- Người bến trái uống 1 ly: Như vậy người ngồi bên trái của bạn sẽ phải uống hết 1 ly.Kế đó lượt quay sẽ là người tiếp theo kế bạn.
- Chỉ định người uống 1 ly: Bạn có quyền chỉ định bất kỳ 1 ai trên bàn nhậu uống hết 1 ly.Sau đó người tiếp theo sẽ tiếp tục vòng quay
- Uống 2 cốc: Bạn phải uống hết 2 ly.Vòng quay sẽ được tiếp tục chuyển qua người tiếp theo.
- Chỉ định người uống 2 ly : Bạn có quyền chỉ định bất kỳ một ai uống hết 2 cốc.Vòng quay sẽ được chuyển giao cho người tiếp theo
- Người bên phải uống 1 ly: Như vậy người ngồi bên phải của bạn sẽ phải uống hết 1 ly.Và bạn hết lượt quay.
- Uống 3 ly: Nếu bạn quay trúng vòng quay này thì có lẽ bạn đã gặp xui vì bạn phải uống hết 3 ly liên tiếp đấy. Sau đó người tiếp theo bạn sẽ tiếp tục vòng quay
- Chỉ định người uống 3 ly: Khi quay trúng vòng quay này, bạn sẽ gặp may mắn vì có cơ hội làm khó đối thủ của mình bằng cách chỉ định người đó uống liền 3 ly
- Người đối diện uống 2 ly: Khi quay trúng ô này,người gặp xui chính là người ngồi đối diên bạn đấy.Bởi vì họ sẽ phải uống hết 2 ly.Trò chơi cứ như thế tiếp tục cho đến khi cuộc vui kết thúc.


Thông tin chi tiết sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Vòng Xoay Ăn Nhậu ( Vòng Xoay Xát Phạt )
- Chất liệu: Mica bền đẹp.
- Không thấm nước
- Mẫu mã thiết kế ấn tượng theo ý tưởng vòng quay kỳ diệu, bắt mắt, sinh động và an toàn.
- Kích thước gọn nhỏ ngọn,phù hợp để đặt lên bàn nhậu một cách thuận tiện,bạn có thể mang đi họp mặt,vui chơi ,du lịch... hay bất cứ đầu mà bạn thích .

Bạn đã có vòng quay sát phạt – vòng quay ăn nhậu cho mình chưa ?

Nếu chưa có bạn hãy nhanh tay sở hữu cho mình một vòng quay sát phạt – vòng quay ăn nhậu để thể hiện đẳng cấp ăn nhậu của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét